10/4/2019 2:25:00 PM
.

Chương trình Marketing Digital


Kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia Chương trình Marketing Digital

Giới thiệu chương trình
       Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật số để tiếp cận, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm tới khách hàng. Về bản chất Marketing Digital vẫn là Marketing, chỉ khác marketing truyền thống ở cách vận dụng các công cụ khác nhau, các hình thức quảng bá khác nhau để đạt được mục đích truyền tải thông điệp.
       Trong thời đại 4.0 như hiện nay, Marketing Digital đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng và không thể thiếu trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Cách marketing này sử dụng rất nhiều công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, không những thế còn giúp giảm chi phí và thời gian tiếp cận khách hàng.
        Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Marketing Digital. Để bắt đầu một chiến dịch Marketing Digital, bạn phải cần phải biết các công cụ của loại hình marketing này gồm những gì và sự khác nhau giữa các kênh. Do vậy Trường Doanh nhân PTI thiết kế chương trình đào tạo “Marketing Digital” với mong muốn có thể giúp ích cho các doanh nhân tận dụng hình thức Marketing Digital trong việc phát triển doanh nghiệp.
Mục tiêu chương trình
        Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể:
        - Hiểu được chi tiết về tác dụng của Marketing Digital;
        - Vận dụng tự động và chuyên sâu từ A-Z các công cụ;
        - Quản lý các kênh thông tin hiệu quả;
        - Xây dựng chiến lược từ đó sẽ tổ chức, vận hành một các tối ưu hóa các công cụ marketing.
Đối tượng tham dự
      - Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, các giám đốc chức năng, các trưởng/phó phòng bộ phận.
      - Nhân sự Phòng Marketing: Trưởng/phó phòng, nhân viên.
      - Các cá nhân muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng xây dựng chiến lược Marketing digital.
Nội dung chương trình:
Phần 1: Quản trị Website – Update website liên tục – Tối ưu hóa Website từ A-Z
Phần 2: Quản lý Facebook

      - Xây dựng hệ thống bán hàng trên Facebook tự động và chuyên sâu từ A-Z.
      - Tối ưu hóa lợi nhuận, tối giản hóa quy trình
Phần 3: Zalo Marketing với chi phí 0 đồng
     - Biết cách phân tích đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên zalo.
     - Nắm bắt các thao tác, công cụ hỗ trợ và tính năng đặc biệt của zalo.
     - Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo zalo.
     - Target đúng mục tiêu giúp tiếp cận khách hàng tối đa, giảm chi phí quảng cáo.
     - Cách viết nội dung thu hút, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt, hấp dẫn người dùng.
     - Vận dụng thành thạo các thủ thuật bán hàng, chăm sóc khách hàng trên zalo.
Phần 4: Email marketing
    - Khái niệm về email marketing;
    - Phân biệt email marketing & email spam;
   - Lợi ích của việc sử dụng email marketing;
   - Những lưu ý khi sử dụng email marketing;
   - Các công cụ bổ trợ để gia tăng hiệu quả của email marketing.
Phần 5: Google AdWords
    - Thế mạnh cũa chạy Quảng cáo Google AdWords;
    - Hướng dẫn & đánh giá chạy quảng cáo Google AdWords.
Thông tin khóa học:
     Tại trụ sở Hồ Chí Minh
   - Lịch khai giảng :19/10/2019
   - Lịch học: T7 &CN
   - Thời gian: Sáng 8h30 – 11h30, chiều 13h30-16h30
   - Thời lượng: 04 buổi
   - Địa điểm: Lầu 1, Tòa nhà Riviara Park, 7/28 Thành Thái, P.14, Q.3, Tp. HCM
   - Phí khóa học: 2.800.000/Khóa/ học viên
   - Phí ưu đãi giảm: 2.000.000/Khóa/ học viên
Thông tin liên hệ:
    - Liên hệ Phòng Tư vấn tuyển sinh của Trường để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận được học phí ưu đãi.
      Hotline, zalo: 0936.289326 – Ms. Quỳnh Hương
      Email: quynhhuong.tran@pti.vn
 
Trân trọng!
 
.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH LÂM ĐỒNG (TIPC LÂM ĐỒNG)

Địa chỉ: 36 Trần Phú  - Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại:02633 510 556 - Fax: 02633 811 656
 Email:dalatinfo.vn@gmail.com
Lượt truy cập:2,609,919.00