Theo Bộ Nông nghiệp, thời gian tới, Việt Nam sẽ mở rộng các thị trường đã có ở châu Á để tận dụng ưu thế về khoảng cách địa lý, chi phí vận chuyển thấp, dễ bảo quản...
Bộ cũng cho rằng, Hoa Việt ngày càng được ưa chuộng nhưng chất lượng chưa đồng đều. Do đó, để có được vị thế riêng và dễ dàng trong xuất khẩu, nhà vườn và các doanh nghiệp phải chuyển từ sản xuất nông nghiệp truyền thống sang ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời, cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hoa thông qua các cuộc triển lãm, hội chợ về hoa cây cảnh trong nước và quốc tế./.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Nguồn: http://lamdongtv.vn