8/28/2024 10:03:00 AM
.

Doanh nghiệp trẻ lan tỏa thương hiệu du lịch Lâm Đồng


Để lan tỏa thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trong thời kỳ khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, anh Đinh Văn Dôn, Giám đốc Công ty Lữ hành Quốc tế Happy Day đã có nhiều sự nỗ lực, đưa ra các giải pháp phát triển du lịch có hiệu quả, giúp công ty trở thành đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi tới thành phố Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng.

Với hành trình kinh doanh đổi mới, sáng tạo, phù hợp với thị hiếu của du khách, Công ty Lữ hành Quốc tế Happy Day (Happy Day Travel) đã được cơ quan chức năng ghi nhận là doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/ThU ngày 22/12/2021 của Thành ủy Đà Lạt. Cá nhân anh Đinh Văn Dôn đạt danh hiệu “Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023” và trước đó là “Doanh nhân tiêu biểu năm 2020 của tỉnh Lâm Đồng”. Những năm qua, Công ty Lữ hành Quốc tế Happy Day đã nỗ lực phát huy, làm giàu thêm thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” để thu hút du khách tới Lâm Đồng tham quan, nghỉ dưỡng.

Anh Đinh Văn Dôn là người sinh ra ở miền biển Phú Yên nhưng lại dành trọn tình yêu cho Đà Lạt - vùng đất của sự thiện lành. Chọn lĩnh vực du lịch để khởi nghiệp, mong muốn của vị Giám đốc trẻ không chỉ là quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên gắn liền với con người Đà Lạt đến với du khách trong và ngoài nước, mà hơn thế nữa là mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung trên quê hương thứ hai của mình. “Hạnh phúc qua từng trải nghiệm” là phương châm kinh doanh anh Đinh Văn Dôn đã đặt ra Công ty với mong muốn đem tới cho khách hàng một sự trải nghiệm ấn tượng. Anh Dôn cho biết, vì quyền lợi và sự tin cậy của đối tác, khách hàng, Happy Day Travel luôn lấy uy tín - chất lượng, tôn trọng chữ “Tín” và chữ “Tâm” trong kinh doanh du lịch. Công ty của anh Đinh Văn Dôn hướng tới mục tiêu mở rộng các chương trình tour, phát huy thế mạnh từ các bên đối tác để tạo nên một mối liên kết gắn bó lâu dài, cùng nhau phát triển vì một ngành du lịch Lâm Đồng văn minh gắn liền với thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” mà các cấp chính quyền đang nỗ lực xây dựng.

Với sứ mệnh được đặt ra là đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, Happy Day Travel tin tưởng rằng mỗi chuyến đi sẽ là một hành trình nối dài những kỷ niệm khó quên, giúp du khách không chỉ thư giãn, giải trí mà còn thêm tin yêu và trân trọng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, văn hóa phong phú của con người Đà Lạt. Để phát huy thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, những năm qua Happy Day Travel luôn nỗ lực cải tiến lượng các dịch vụ du lịch, mở thêm nhiều tour tuyến mới, khám phá nhiều miền đất gắn liền với văn hóa bản địa đặc sắc.

Đến với Happy Day Travel là đến với hành trình tham quan, trải nghiệm kỳ thú, thỏa mãn đam mê khám phá của mỗi du khách. Đó là thiên nhiên Đà Lạt kỳ vĩ, đắm đuối trong lớp sương mai. Đó là ngàn thông vi vu dưới ánh chiều loang nắng. Những khoảnh khắc giao thời giữa ngày và đêm, giữa nắng và mưa, giữa sương và gió,… tất cả đã tạo nên cảm giác thi vị, ấn tượng không thể nhầm lẫn của Đà Lạt với miền đất nào khác. Hành trình của Happy Day còn mở ra cho du khách cơ hội tìm hiểu về các loại nông sản đặc trưng của Đà Lạt, là sau, là hoa, là mắc ca, cà phê... âm vang núi rừng sẽ còn đọng mãi trong lòng du khách với tour giao lưu văn hóa cồng chiêng của người đồng bào dân tộc thiểu số sống dưới chân núi Langbiang. Đây chính là cơ hội để du khách hiểu hơn về phong tục, tập quán và những nét đẹp truyền thống của các dân tộc bản địa. “Chúng tôi không chỉ mang đến cho du khách những chuyến khám phá thú vị mà còn giúp họ hiểu thêm về lịch sử, văn hóa của người Đà Lạt. Mỗi chuyến đi là một hành trình trải nghiệm, một cơ hội mới để cảm nhận và yêu thương mảnh đất kỳ diệu này!..”, anh Đinh Văn Dôn cho biết.

Khắc Lịch

 

.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH LÂM ĐỒNG (TIPC LÂM ĐỒNG)

Địa chỉ: 36 Trần Phú  - Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại:02633 510 556 - Fax: 02633 811 656
 Email:dalatinfo.vn@gmail.com
Lượt truy cập:3,419,869.00