(Lâm Đồng Online) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng vừa quyết định hỗ trợ kinh phí quảng bá 8 sản phẩm OCOP cùng các sản phẩm tiềm năng và đặc trưng của 8 chủ thể trong tỉnh tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội diễn ra từ ngày 9-15/12.
Cụ thể, quảng bá 4 sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng của 4 chủ thể đầu tiên gồm: Rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo con nhộng khô, sợi sấy khô (Công ty TNHH Rau hoa Song Bill); trà đương quy túi lọc, đương quy tươi, rượu đương quy (Hợp tác xã Dược liệu Như Ý); cà phê Thuần Trịnh (Cơ sở cà phê Thuần Trịnh); hồng, chuối sấy dẻo (Công ty TNHH Nông sản Đa Nhim).
Còn lại 4 chủ thể quảng bá 4 sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng như: Rượu vang, nước cốt, mứt phúc bồn tử (Công ty TNHH Langbian. F Dâu rừng); cà phê Chappi (Công ty DaisyIntrernational); trà, cao atiso (Công ty TNHH Trà Ngọc Duy); cà phê, sachi, mắc ca (Công ty TNHH Cà phê nguyên chất Thái Châu).
Cụ thể, quảng bá 4 sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng của 4 chủ thể đầu tiên gồm: Rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo con nhộng khô, sợi sấy khô (Công ty TNHH Rau hoa Song Bill); trà đương quy túi lọc, đương quy tươi, rượu đương quy (Hợp tác xã Dược liệu Như Ý); cà phê Thuần Trịnh (Cơ sở cà phê Thuần Trịnh); hồng, chuối sấy dẻo (Công ty TNHH Nông sản Đa Nhim).
Còn lại 4 chủ thể quảng bá 4 sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng như: Rượu vang, nước cốt, mứt phúc bồn tử (Công ty TNHH Langbian. F Dâu rừng); cà phê Chappi (Công ty DaisyIntrernational); trà, cao atiso (Công ty TNHH Trà Ngọc Duy); cà phê, sachi, mắc ca (Công ty TNHH Cà phê nguyên chất Thái Châu).