8/30/2021 2:43:00 PM
.

Hana Dalat - Đặc sản từ thiên nhiên


Theo xu hướng hiện nay, nhu cầu về thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe ngày càng tăng cao và trở thành mối quan tâm hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, Hana Group đã cho ra nhiều loại sản phẩm nông sản, đặc sản canh tác theo hướng hữu cơ mang thương hiệu Hana Dalat. Đây là một trong những thương hiệu đại diện cho những sản phẩm của ngành nông nghiệp hữu cơ và sinh thái, mang đến cho khách hàng những thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được trồng và chăm sóc theo mô hình sinh thái vườn - rừng; có nhiều sản phẩm được thu hái tự nhiên dưới tán rừng nguyên sinh. Những sản phẩm độc đáo của Hana Dalat lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như trà mâm xôi rừng, Socola rau hoa, sốt dầu giấm Đà Lạt…ngoài ra còn có trà hoa vàng, trà atiso, trà cacao, trà cascara, các loại trà hoa, bột rau sấy lạnh.…và nhiều dòng sản phẩm khác mang nét đặc trưng của Đà Lạt như tinh dầu và xà phòng rau.
 

Hana Dalat là một trong những doanh nghiệp đang phát triển sản phẩm nông sản canh tác theo hướng hữu cơ, không hóa chất; liên kết từ nông dân đến các chuyên gia, nhà sản xuất và thương mại với các loại sản phẩm rau, củ, quả và các loại nước ép trái cây nguyên chất để cung ứng sản phẩm ra thị trường. Ngoài ra, Hana Dalat còn cho ra các dòng sản phẩm dạng tinh bột, chiết xuất từ các sản phẩm rau hữu cơ không sử dụng chất hóa học, được khách hàng ưa chuộng như bột tảo xoắn, bột rau bó xôi, bột cải kale, bột cần tây…. Đặc biệt bột cải xoăn ( Kale) được sản xuất từ 100% cải xoăn canh tác theo hướng hữu cơ và chế biến theo công nghệ sấy lạnh Nhật Bản, tạo ra loại bột tinh khiết nhất, giúp bảo toàn dinh dưỡng, chất sơ, màu sắc và hương vị của sản phẩm.
 

Trong bối cảnh cả nước chung tay chống dịch, sản phẩm bột rau củ quả hữu cơ của Hana Dalat cũng là một món quà có ý nghĩa đối với mọi gia đình, sản phẩm hữu cơ an toàn và có giá trị dinh dưỡng cao, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Ưu đãi giảm 10% dành cho tất cả các loại sản phẩm nông sản, đặc sản hữu cơ khi mua tại website https://hanadalat.com/ cho đến hết dịch Covid -19.

Hana Dalat
Hana DaLat - Nông sản và đặc sản Đà Lạt canh tác theo hướng hữu cơ, không hoá chất. Vì một nền nông nghiệp bền vững và vì sức khỏe của cộng đồng.
Hotline 079.740.2288 bấm số 5 hoặc 093.797.6398, 0981.163.063
Email:info@hanagroupvn.vn
FB: https://www.facebook.com/hanafromdalat
https://www.facebook.com/khuvuonhanadalat
Website https://hanadalat.com/
Website https://hanagarden.com.vn/
.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH LÂM ĐỒNG (TIPC LÂM ĐỒNG)

Địa chỉ: 36 Trần Phú  - Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại:02633 510 556 - Fax: 02633 811 656
 Email:dalatinfo.vn@gmail.com
Lượt truy cập:2,616,138.00