Đăng ký nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” tại Nhật Bản, Hàn Quốc
10/17/2024 9:56:00 AM
Thông tin từ Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng cho biết, tỉnh đã đăng ký bảo hộ độc quyền ở nước ngoài cho một số sản phẩm đặc trưng. Theo đó, nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đã được đăng ký tại Hàn Quốc, Nhật Bản; đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu “Rau Đà Lạt” tại Trung Quốc và Singapore; “Trà B’Lao” tại Trung Quốc và Nhật Bản. Xem tiếp
.
  • Liên kết đưa nông sản Lâm Đồng vươn xa Liên kết đưa nông sản Lâm Đồng vươn xa
    8/28/2024 10:39:00 AM
    Với khí hậu thổ nhưỡng, Đức Trọng được giới chuyên môn đánh giá đây là vùng đất thuận lợi để trồng các loại rau, củ, quả nhiệt đới với năng suất và chất lượng vượt trội. Chàng trai Lưu Lập Đức là một trong những thanh niên Lâm Đồng được nhận giải thưởng Lương Định Của Trung ương Đoàn năm 2020, đã chọn cho mình lối đi riêng, dám đổi mới để đưa nông sản kết tinh từ miền “đất lành” vươn xa.
    .
  • Doanh nghiệp trẻ lan tỏa thương hiệu du lịch Lâm Đồng Doanh nghiệp trẻ lan tỏa thương hiệu du lịch Lâm Đồng
    8/28/2024 10:03:00 AM
    Để lan tỏa thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trong thời kỳ khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, anh Đinh Văn Dôn, Giám đốc Công ty Lữ hành Quốc tế Happy Day đã có nhiều sự nỗ lực, đưa ra các giải pháp phát triển du lịch có hiệu quả, giúp công ty trở thành đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm du lịch được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi tới thành phố Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng.
    .
  • Quà tặng mang thương hiệu Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành Quà tặng mang thương hiệu Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành
    8/28/2024 9:59:00 AM
    Là vùng đất cao nguyên có khí hậu mát mẻ, Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung từ lâu đã nổi danh với nhiều thương hiệu như rau Đà Lạt, hoa Đà Lạt, cà phê arabica Cầu Đất. Kể từ cuối năm 2017 tỉnh Lâm Đồng đã công bố thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” để dùng chung quảng bá cho các mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương với sứ mệnh mang những điều kỳ diệu từ vùng đất lạnh đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
    .
  • Để thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” vươn xa Để thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” vươn xa
    5/2/2024 10:18:00 AM
    Qua 7 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ’Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành’ được Lâm Đồng xây dựng đã cơ bản đạt mục tiêu đề ra, tạo sản phẩm mới trong phát triển nông nghiệp gắn với du lịch, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm, nghiên cứu, học tập; thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản được mở rộng, phân phối tại các hệ thống kinh doanh hiện đại.
    .
  • Cà phê VietGAP dưới tán rừng Cà phê VietGAP dưới tán rừng
    3/12/2024 10:00:00 AM
    Trên dãy núi độ cao 1.200 - 1.500 m so với mặt biển tại thôn Ta Ly 2, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương đang canh tác cà phê dưới tán rừng theo tiêu chuẩn VietGAP, thu hoạch và đưa vào sơ chế, chế biến những dòng sản phẩm cà phê nhân xanh, cà phê bột đặc trưng giá trị cao trên thị trường.
    .
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm gắn nhãn “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” Kiểm soát chất lượng sản phẩm gắn nhãn “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”
    2/29/2024 9:55:00 AM
    Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường Lâm Đồng đã lấy 25 mẫu nông sản nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, kết quả không phát hiện dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.
    .
  • Lâm Đồng xây dựng các vùng chuyên canh trồng hoa Lâm Đồng xây dựng các vùng chuyên canh trồng hoa
    2/20/2024 9:50:00 AM
    Với tiềm năng, lợi thế và thu nhập của người nông dân trồng hoa, hiện nay cùng với việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ trong canh tác, các doanh nghiệp, hộ nông dân trồng hoa tại địa phương còn chủ động liên kết, tham gia các tổ hợp tác, hợp tác xã, hiệp hội nhằm hỗ trợ phát triển mở rộng sản xuất, kinh doanh hoa và các sản phẩm.
    .
  • Hoa Chi An: Số hóa để tham gia thị trường hoa thế giới Hoa Chi An: Số hóa để tham gia thị trường hoa thế giới
    1/22/2024 9:47:00 AM
    Hoa Chi An, một cái tên quen thuộc với người trồng hoa Đà Lạt đang trong bước chuyển mình mạnh mẽ. Số hóa để sản xuất ra những cành bách hợp, viên hi đẹp nhất, số hóa để tham dự chuỗi sản xuất giống bách hợp hàng đầu của Hà Lan; Công ty TNHH Hoa Chi An chuyển mình hướng tới sân chơi thế giới.
    .
  • Nông dân liên kết trồng hoa hồng với doanh nghiệp Nông dân liên kết trồng hoa hồng với doanh nghiệp
    1/16/2024 9:47:00 AM
    Vùng hoa hồng ở chân núi Dankia ghi dấu bàn tay một người nông dân. Đã hai mươi lăm năm gắn bó với nghề trồng hoa hồng, người nông dân ấy đã chuyển hướng, liên kết sản xuất - tiêu thụ với doanh nghiệp để đảm bảo đầu ra cho những cánh hồng.
    .
.
.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH LÂM ĐỒNG (TIPC LÂM ĐỒNG)

Địa chỉ: 36 Trần Phú  - Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại:02633 510 556 - Fax: 02633 811 656
 Email:dalatinfo.vn@gmail.com
Lượt truy cập:3,419,447.00