8/28/2024 9:59:00 AM
.

Quà tặng mang thương hiệu Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành


Là vùng đất cao nguyên có khí hậu mát mẻ, Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung từ lâu đã nổi danh với nhiều thương hiệu như rau Đà Lạt, hoa Đà Lạt, cà phê arabica Cầu Đất. Kể từ cuối năm 2017 tỉnh Lâm Đồng đã công bố thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” để dùng chung quảng bá cho các mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương với sứ mệnh mang những điều kỳ diệu từ vùng đất lạnh đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 Đối với du khách khi đến với thành phố Đà Lạt, ai trong chúng ta cũng muốn mua những món đặc sản mang về làm qùa cho bạn bè, người thân trong gia đình.

Với sứ mệnh mang đặc sản Lâm Đồng đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương, du khách trong và người nước; ngày 23/7/2024 Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ công bố điểm trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm mang thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ điệu từ đất lành” đây là điểm thứ mười trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng do Sở Công Thương hỗ trợ xây dựng. Điểm trưng bày và bán sản phẩm Đà Lạt - Kết tinh kỳ điệu từ đất lành tọa lạc tại địa chỉ số 74 Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng thuộc cửa hàng đặc sản Kiều Giang, cách Trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3Km hướng về phía Thung Lũng Tình Yêu.

Đến với khu trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm Kiều Giang, người dân, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm đa dạng, nơi hội tụ của những loại nông sản đặc sản chất lượng cao, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, bảo đảm chất lượng, với nhiều loại mứt từ hoa, củ, quả của Đà Lạt, cùng với đó là những loại đặc sản như: trà Atiso, cà phê, đông trùng hạ thảo và các loại trái cây sấy khô, tại đây du khách sẽ được thưởng thức trà, cà phê trong không gian thoáng đãng, mát lành.

Việc công bố điểm trưng bày và bán đặc sản mang thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ điệu từ đất lành” sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những địa chỉ uy tín, đồng thời giúp cho các cơ sở cung ứng kinh doanh mặt hàng nông sản trên địa phương duy trì phát huy giá trị nông sản tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Với sự nỗ lực của chính quyền, các tổ chức, cá nhân và người dân nơi đây thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” ngày càng vươn xa hơn, mở ra một con đường lớn về nông sản sạch vùng đất cao nguyên định vị trên thị trường trong nước và dần bước ra thị trường quốc tế.

Trong thời gian tới với không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm gần với các khu điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt sẽ phục vụ nhu cầu tham quan và mua sắm của du khách ngày càng tốt hơn, góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” của Lâm Đồng đến gần với người dân và du khách trong và ngoài nước, qua đó nâng cáo giá trị nông sản của địa phương.

Đặng Tú

.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH LÂM ĐỒNG (TIPC LÂM ĐỒNG)

Địa chỉ: 36 Trần Phú  - Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại:02633 510 556 - Fax: 02633 811 656
 Email:dalatinfo.vn@gmail.com
Lượt truy cập:3,419,866.00