1/11/2024 2:30:00 PM
.

Lâm Đồng nâng cao giá trị chứng nhận “Đà Lạt kết tinh kì diệu từ đất lành”


Lamdongtv.vn - Cùng với việc xây dựng, đăng ký xác lập quyền nhãn hiệu cho 4 loại sản phẩm rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông với tên gọi Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành.

Tỉnh Lâm Đồng còn chú trọng nghiên cứu, chuyển giao khoa học kỹ thuật, quảng bá phát triển thương hiệu, nâng cao giá trị của các nhãn hiệu, sản phẩm được cấp chứng nhận.

Năm 2023, tỉnh Lâm Đồng có 113 nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 109 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh hoa; 1 tổ chức sản xuất và kinh doanh rau, 3 cơ sở kinh doanh cà phê. Như vậy đến nay, toàn tỉnh đã có 767 tổ chức được cấp chứng nhận “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Thời gian qua, cùng với việc đẩy mạnh xây dựng, quản lý phát triển thương hiệu, các nhãn hiệu cho các sản phẩm đặc trưng, tỉnh Lâm Đồng còn chú trọng nghiên cứu, chuyển giao khoa học kỹ thuật, tăng cường quản lý nhằm nâng cao năng suất, chất lượng giá trị các sản phẩm được cấp chứng nhận. Song song đó địa phương hỗ trợ các đơn vị đã được cấp quyền nhãn hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” chứng nhận bao bì, tem nhãn có sử dụng lô gô nhãn hiệu chứng nhận, đồng thời quảng bá, xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao giá trị cho các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của địa phương trên thị trường trong và ngoài nước./.

.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH LÂM ĐỒNG (TIPC LÂM ĐỒNG)

Địa chỉ: 36 Trần Phú  - Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại:02633 510 556 - Fax: 02633 811 656
 Email:dalatinfo.vn@gmail.com
Lượt truy cập:2,619,103.00